Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Sơn nhà giá rẻ quận 1 – 0978007269

  • son nha Đồng Tâm đã đưa ra thị trường ngành hàng mới: sơn nhà trang trí và các
  • loại chất phủ dùng trong xây dựng. Chất lượng sơn đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS K 5663:1995, và được một đội ngũ kỹ sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm quản lý và kiểm tra chặt chẽ cùng với hệ thống quản lý điều hành theo tiêu chuẩn ISO 9001. son nha Từ năm 2010 đến 2013 Hiệp Thành Phát chính thức là nhà phân phối các dòng sản phẩm professional cho các công trình dự án lớn tại Việt Nam, và là nhà phân phối trực tiếp cho các công ty xây dựng lớn tại TPHCM.
    Mỗi dòng sản phẩm Sơn Đồng Tâmson nha Sản phẩm Sơn Đồng Tâm là loại sơn trang trí gốc nước (sơn Acrylic nhũ tương) với ba dòng sản phẩm chính: Master, Extra và Standard, dùng cho nội thất và ngoại thất, phục vụ cho nhiều đối tượng có thu nhập cao, khá, trung bình.
    Đến năm 2008 Hiệp Thành đã phát triển và chính thức thành lập Công ty TNHH SX DV TM HIỆP THÀNH PHÁT và ký hợp đồng trực tiếp là nhà phân phối cho các hãng tập đoàn sơn trang trí hàng đầu tại Việt Nam (Akzonobel, Dulux ICI, TOA…). Từ năm 2008 đến năm 2010 Hiệp son tuong nha Thành Phát luôn dẫn đầu về doanh số bán lẻ tại TPHCM. đều có đặc tính khác nhau đáp ứng cho từng điều kiện môi trường khác nhau, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, với các tính năng vượt trội: khả năng chống nấm mốc, bám bụi, kiềm hóa, phấn hóa; độ bền màu cao, cho bề mặt nhẵn mịn, chịu chùi rửa tối đa và hương thơm dễ chịu…Ngoài sơn nhà, Đồng Tâm còn có các loại bột trét tường, sơn lót gốc dầu và gốc nước để dùng cho nội, ngoại thất, sơn ngói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét