Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Sơn nhà quận 4 giá rẻ



V tranh sơn nhà trên... bo mch ch máy tính

I. Cuộc chơi với tranh sơn nhà của ba người bạn

SGTT - Có thể dễ dàng để cảm nhận 21 tác phẩm sơn nhà mà họa sĩ Lê Ký Thương đang trưng bày và sẽ khai mạc lúc 10g sáng ngày 10. HCM, như tác phẩm Hải đội Hoàng Sa (sơn nhà - giấy dán) của Nguyễn Quang Vinh, Hải quân Việt Nam (gốm) của Nguyễn Thành Công, Con mắt Trường Sa (sơn nhà) của Phan Oánh. Đây là kho bãi của Công ty TNHH Hồng Tiến, cho các công ty khác thuê lại làm kho chứa hàng, bao gồm cả đồ gia dụng, sữa, mây tre đan, sơn nhà. Trong số 50 tác phẩm (gồm tranh sơn nhà, lụa và ảnh nghệ thuật), đã có tranh từng được triển lãm tại Viện Bảo tàng Mỹ thuật TP.
Con đường đến với hội họa của Nguyễn Trọng Mười đầy gian nan. Băn khoănTuy khẳng định là vậy, nhưng ngay cả khi những tác phẩm chưa được treo lên hết tại triển lãm, cũng đã có một số ý kiến hồ nghi, băn khoăn từ phía các nhà phê bình mỹ thuật. Trong đó có 30 nạn nhân chất độc da cam được nhận xe lăn; 185 nạn nhân được nhận quà với số tiền 200. Chương trình bội thu với bức tranh sơn nhà Ngai vàng và thiêu thân của Mr Đàm với giá 15. Triển lãm trưng bày 30 bức tranh với chất liệu sơn nhà tái hiện lại kiến trúc và không gian ấn tượng của Thăng Long - Hà Nội xưa được thể hiện bằng những hình ảnh chân thực về quá khứ cũng như hiện tại, phản ánh cách nhìn riêng của họa sĩ Văn Dương Thành về quê hương của mình. Tuy cả hai đều ngồi xe lăn nhưng Gilbert và Virginia đều thực hiện đầy đủ nghi thức mà các cặp uyên ương trẻ vẫn làm.

II. Tranh sơn nhà của Van Gogh bị “bỏ xó“

móc vào thì tiêu từng!”. Nơi ấy không chỉ là những mái nhà lụp xụp cùng tháng năm mà còn những chân dung các danh nhân Hà Nội, những cây đại thụ đã góp phần làm nên văn hiến Hà Nội như nhạc sỹ, thi sỹ Văn Cao, họa sỹ Bùi Xuân Phái, Nguyễn Tư Nghiêm… Được biết, chính các họa sỹ nổi danh ấy cũng đã vẽ khá nhiều chân dung Văn Dương Thành và bà cũng vậy, đã vẽ hàng chục bức chân dung các bậc thầy để nhớ và tôn vinh họ. Suốt ngày nó đóng cửa một mình trong nhà và khóc”. Ngoài ra, còn có ảnh nude của hai siêu mẫu thập niên 90 là Elle McPherson và Cindy Crawford,. Có những giai đoạn, ông mê mải với một không gian gần như siêu thực, đủ để gửi gắm vào đó những ý tưởng mâu thuẫn nhau cùng tồn tại. Tượng đồng do Vũ Cao Đàm thực hiện năm 1931, khắc họa chân dung một thiếu nữ Việt, được mượn từ Bảo tàng Quai Branly Nhiều bức lâu nay chưa được biết đến, hoặc chỉ được biết qua ảnh chụp trong sách, báo hay qua các bản sao chép, nay lần đầu được giới thiệu với công chúng.
Với nhiều chất liệu: màu nước, sơn nhà, thủy mặc, điêu khắc, các tác giả tập trung vào những đề tài: hoa cỏ mùa xuân, du xuân, không gian Phật giáo, hình ảnh tổ sư, thiền. Triển lãm mang tên Sài Gòn mùa Hạ sẽ trưng bày 30 tác phẩm tranh sơn nhà và giấy, khai mạc lúc 17h ngày 26/5. Tất cả tưởng là thực đấy mà lại phi lý, lại không thực. đều có chủ đề về mái ấm gia đình, phong cảnh, khát vọng vươn lên.Triển lãm nhóm tháng 11/2011, ông công bố các tác phẩm sơn nhà theo hai thể loại: tranh phong cảnh Hà Nội và tranh sinh hoạt con người và cảnh vật miền núi cao. Đây là triển lãm thường niên nhân đã trở nên quen thuộc, là một dịp quy tụ, gặp gỡ của các tác giả trẻ.

III. Đà Lạt: Triển lãm tranh sơn nhà vẽ bằng ngón tay

Tranh sơn nhà của Hà KhanhLá cờ. Hổ tuyết dạo chơi - tranh sơn nhà của họa sĩ Liliana Blount (Mỹ) - Ảnh: neranza. VN - Nằm sâu trong con đường nhỏ quận 2, cặp vợ chồng Mỹ - Columbia đã “xoay xở” và thích nghi với cái nóng cùng sự ồn ào của Sài Gòn bằng một không gian sống tự do và góc làm việc tại gia đầy ngẫu hứng. Đặc biệt, triển lãm còn trưng bày những bì thư của cộng tác viên và bạn đọc gửi tạp chí Kiến thức ngày nay thể hiện 12 con giáp trên bì thư. Với 20 bức tranh sơn nhà acrylic, Văn Dương Thành đi sâu vào miêu tả kiến trúc, về không khí và những ấn tượng của một Hà Nội êm ả trong quá khứ, và một Hà Nội sôi động hôm nay. Phạm Huy Thông sử dụng các hình ảnh mang tính biểu trưng của Việt Nam từ các cuộc chiến tranh và những bước ngoặt lịch sử rồi đặt chúng vào một ngữ cảnh mới với nhiều tầng lớp ý nghĩa.
Tôn-xtôi trong các hình thức miêu tả, chẳng hạn miêu tả thiên nhiên. Nguyễn Lâm là một đại diện xuất sắc của sơn mài trừu tượng mà ông đã theo đuổi từ nhiều thập niên qua, tranh ông đều là những bố cục màu sắc chặt chẽ. Từ năm 1990, Chóe trở lại với việc vẽ tranh lụa, tranh sơn nhà bán cho khách nước ngoài. Còn có những Đối chọi nhằm tới nhiều kết hợp thú vị khác: 10 sơn mài Ngô Thành Nhân chỉ có duy nhất một khổ vuông 100cm x 100cm, rất xưa trong một kết nối “đúc sẵn” mang tính công nghiệp, ngược lại 10 sơn nhà Tô Chiêm với các đường bay trẻ thì mỗi bức một khổ, lô xô như mái phố xưa của Hà Nội cổ. Nếu xử lý không kỹ nền thì độ kết dính sơn nhà với vật liệu nền không cao, do vậy tranh chịu tác động của thời gian, hóa học, nhiệt độ. Vẽ nhiều, vẽ cho thuần tay để lúc nào cũng thành điêu luyện và thoải mái, ông Henri Matisse vẽ như chơi là vì ông vẽ rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét