Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Thi công sơn nước quận tân bình - 0978007269

thi công sơn nước Trồng cây trong phòng ngủ sẽ có lợi cho sự nghỉ ngơi và giấc ngủ. Hoa lan quân tử có tác dụng làm thư giãn tinh thần; hoa nhài có mùi thơm nhẹ, mang lại cảm giác dễ ngủ. Đối với các loại cây, bạn có thể trồng cây lô hội, vạn niên thanh, vân trúc. Tuy nhiên, theo phong thủy phòng ngủ dù là trồng hoa hay cây, bạn cũng chỉ nên đặt một chậu cây nhỏ.
Ban công có khu vực không gian tương đối rộng, có ánh sáng đầy đủ phù hợp với nhiều loại cây xanh quanh năm và các loại hoa nhiều màu sắc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu sắc cây, hoa hài hòa với màu sắc ngôi nhà. Thêm nữa, bạn cũng nên trồng cây ở hướng tây và bắc để tránh ánh nắng quá mạnh.
Việt Lâm Sơn chuyên nhận sơn nhà lăn sơn chống thấm, xử lý bong tróc ố mốc tại hà nội, nhận thiết kế thi công trần vách thạch cao
thi cong son nuoc

Theo phong thủy học, mỗi mệnh trong ngũ hành đều có màu tiêu biểu khác nhau.
Mỗi màu sắc lại có tính tương sinh, tương khắc. Đây cũng là những nguyên tắc giúp chúng ta chọn được những màu phù hợp cho ngôi nhà của mình
 Theo nguyên tắc :
+  Hành Mộc có màu tiêu biểu là xanh
+ Thổ (vàng)
+ Thủy (đen)
+ Hoả (hồng)
+ Kim (trắng).
Nếu muốn hưng vượng thì cần phải chọn màu theo mệnh. Chẳng hạn như người thuộc Mộc, phòng ngủ nên màu xanh (lục nhạt) là chính vì màu xanh là bản sắc của Mộc. Còn trong trường hợp gia chủ mệnh Hoả, phòng ngủ nên màu hồng (màu hồng nhạt) là chính, vì màu hồng là bản sắc của hoả. Tương tự với các mệnh khác như Thổ, Kim, Thuỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét