Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Thi công sơn nước quận 2 - 0978007269



Dch v sơn nước nhà cũ :  - X lý hin tượng tường b nt nh, nt ln, b mt tường vàng, bong tróc, rêu mc, b mt tường b phn hóa ( khi xoa tay vào tường tay chúng ta s b lp bi sơn bám vào)…V sinh tường, dm vá, trét bt b ma tít, sơn nước hoàn thin.  thi công sơn nhà Dch v sơn nước nhà mi :  Khi b mt đã khô b trét bt ma tít 2 lp, x phng, v sinh sch b. Ngoài nhà bt buc nên sơn lót ( sơn... Hoàng Phúc t hào là mt trong nhng đơn v dn đu trong lĩnh vc cung cp và bán l sơn hin nay. Bên cnh vic cung cp ra th trường các loi sơn hàng đu như ICI Dulux, Expo… chúng tôi còn nhn thi công sơn phòng, nhà, shop, các công trình va và nh. Đến vi chúng tôi, bn s không phi lo lng v vt tư, vì chúng tôi nhn thi công trn gói t công th đến vt tư, giúp tiết kim ti đa v thi gian và chi phí cho bn.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn miễn phí màu sắc và phối màu theo ý muốn của gia chủ, đồng thời cam kết bảo hành công trình đã thi công.
Chúng tôi chuyên : Lăn sơn, bả matit.
- Cung cấp các loại sơn bả cao cấp của các hãng nổi tiếng như: Dulux, Expo,…
- Nhận thi công sơn bả mới, sơn sửa lại công trình .
Tư vấn màu sắc miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét